1988 hợp hướng nào? Xem hướng nhà tuổi Mậu Thìn

Bài viết hôm nay của chúng tôi xin đưa ra những thông tin giải đáp thắc mắc cho các bạn đang phân vân về việc 1988 hợp hướng nào? Chúng ta hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần quan trọng dưới đây nhé.

Tìm hiểu chi tiết về tuổi 1988

Tìm hiểu chi tiết về tuổi 1988

Tại sao hướng nhà lại quan trọng như vậy?

Đối với người phương Đông chúng ta, phong thủy là một thứ gì đó vô cùng quan trọng, và được xem xét một cách kỹ lưỡng trong những dịp quan trọng đặc biệt là làm nhà.


Đầu tiên tôi xin nhấn mạnh lại thêm lần nữa về tầm quan trọng của việc chọn hướng nhà. Hướng nhà ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và môi trường làm việc hằng ngày của bạn.

Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát đủ điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, vận hạn của bạn,…

Thường thì hướng nhà tốt là phải đáp ứng yêu cầu là vào mùa đông sẽ nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp xuống mà lại thông thoái mát mẻ. Vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào.

Những thông tin quan trọng về tuổi Mậu Thìn 1988

Năm sinh dương lịch: 1988

Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn

Quẻ mệnh: Chấn hay còn gọi là Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh

Ngũ hành: Đại lâm mộc

Những người sinh tuổi con Rồng này thường được gọi là Rồng trong sạch, Rồng ôn hòa. Đây là tuổi mang lại nhiều sự ưu ái trong công việc và cuộc sống, có thể đạt được những địa vị cao và thành công trong xã hội.

Nhưng đổi lại, đây cũng là độ tuổi không ổn định bởi vẫn gặp những chuyện không bình yên, nhiều sóng gió có thể ập tới bất cứ lúc nào. Do đó, đối với hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn cần xem xét cẩn thận và kỹ lưỡng vì việc xây nhà rất trọng đại.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào nhất ?

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào nhất ?

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu được như thế nào là hướng nhà tốt ? Bởi vì xảy ra rất nhiều yếu tố khi chọn đất và xây dựng nhà, chúng ta cần phải quan tâm chú trọng đến những yếu tố đó.

Thứ nhất về cảnh quan và môi trường xung quanh tự nhiên, với tình trạng môi trường xuống cấp như ngày nay, không gian sống của mỗi người càng được đề cao. Mọi người thường quan tâm đến những không gian trong lành, nhiều cây xanh và mát mẻ.

Thứ hai là các yếu tố giao thông có thuận tiện không, điện nước ra sao, cơ sở hạ tầng như thế nào. Nó còn bao gồm cả môi trường xã hội, dân cư khu vực,…

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất trong quan niệm của chúng ta từ xưa đến nay đó là hướng nhà. Khi tìm hiểu về phong thủy, mọi người cần phải quan tâm đến tính lành dữ của đất, hướng nhà phù hợp. Nó vừa liên quan đến phong thủy tâm linh và còn liên quan đến môi trường cảnh quan.

Xem thêm bói tương lai giàu hay nghèo

1988 hợp hướng nào?

Hướng Bắc gặp thiên thời được che chở, lộc trời cho. Ngoài ra còn cải thiện nhiều sức khỏe, giúp cho mọi người luôn bình yên, trường thọ.

Hướng Đông được giúp đỡ. Đây là hướng được củng cố về sức mạnh tinh thần và ý chí, mang lại tiến bộ cho bản thân, luôn thành công và đạt nhiều kỳ tích trong thi cử.

Hướng Nam phúc lộc vẹn toàn. Nghĩa là thu hút tài lộc, danh tiếng luôn thành công trong tất cả các công việc dễ thăng quan phát tài.

Hướng Đông Nam sự ổn định. Nó tượng trưng cho sự củng cố các mối quan hệ trong tình yêu, gia đình luôn vui vẻ và không cãi vã.

1988 không phù hợp với hướng nào?

Bên cạnh những hướng tốt thì sẽ có hướng xấu, nó có thể thu hút các luồng khí xui xẻo mang đến cho bạn. Việc đấy sẽ gây tác động mạnh đến gia trưởng và làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công danh, sức khỏe, và sự hưng thịnh của gia chủ. Vậy nên, những người tuổi Mậu Thìn 1988 cần chú ý tới một số hướng sau.

Hướng Tây Bắc dễ gặp họa. Đó có thể là gây mất nguồn thu nhập hoặc tài sản của gia chủ, mất việc làm và gia đình hay cãi lộn với nhau.

Hướng Đông Bắc nhà có sát khí. Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, gây nhiều thù hận thù oán với nhau, dễ bị tai nạn và kiện tụng.

Hướng Tây chết chóc. Gây cho gia chủ gặp nhiều tai ương như phá sản, bệnh tật, có người chết ở trong nhà và nguy hiểm đến tính mạng.

Hướng Tây Nam có tai ương. Nghĩa là gia chủ không có được may mắn, luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc, dễ bị thất bại khi làm việc gì đó.

Rút kết lại những thông tin ta có được thì hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn thuộc Đông Tứ Mệnh là Bắc, Phương Nam, Đông và Đông Nam. Chúng tôi có lời khuyên rằng các bạn không nên sống và làm việc tại các Phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam.

Những điều cần chú ý về 1988 hợp hướng nào

Những điều cần chú ý về 1988 hợp hướng nào

Vậy việc xem 1988 hợp hướng nào đã được xem là một việc rất quan trọng, bởi vì hướng nhà là vị trí đón các luồng khí tốt đẹp, mang lại nhiều tài lộc và công danh cho gia chủ.

Điều thứ nhất

Không nên lơ là hướng và vị trí bố trí bàn ghế phòng khách. Bàn ghế bố trí phòng khách không nên quay ngược hướng với cửa, bất kể cửa chính hay cửa sổ. Nó được xem là điều không tốt lành trong phong thủy và cách sắp xếp này cản tài lộc vào nhà, không tốt cho người tuổi Mậu Thìn trong việc làm ăn và buôn bán.

Về màu sắc, nên chọn những tông sáng như xanh dương, xanh ngọc, rất phù hợp cho mệnh Mộc.

Điều thứ hai

Về nguyên tắc chỉnh vị trí giường ngủ. Giường ngủ tuyệt đối không được đặt đối diện với gương soi. Tránh việc kê giường ngủ đối diện ngay hướng cửa của phòng. Điều quan trọng cần lưu ý là Hành Kim ra màu khắc. Không nên đặt những vật màu trắng gần giường ngủ.

Khi sắp xếp bố trí phòng bếp mọi người nên chú ý những điều sau. Về hướng, bạn cần tránh các hướng như Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, mà chúng tôi đã nói bên trên.Tránh giáp với các diện tường hướng Tây bởi đây là những hướng xấu sẽ gây ảnh hướng đến với gia chủ.

Một điều không nên chính là bạn không nên để cửa bếp nhìn thẳng với hướng cửa chính và cửa phòng ngủ. Điều quan trọng cần lưu ý hơn là bếp của người tuổi Mậu Thìn 1988 cũng cần tránh có cửa sổ phía sau, tránh gió và nơi có đường đi. Các vị trí đó sẽ gây ra bệnh tật cho gia chủ và làm mất hòa khí.

Kết luận

Do đó để giúp ích cho mọi người thì phía trên là một số thông tin về đề tài dành cho những người muốn giải đáp câu hỏi 1988 hợp hướng nào ? Các bạn hãy đọc và tham khảo để chọn cho mình một hướng nhà phù hợp nhé.

Leave a Comment